BẢO HÀNH VÀ DỊCH VỤ SỬA CHỮA
HotLine: 096 121 00 00
Kỹ Thuật: 0962 62 82 62
Mail: viostore.vn@gmail.com
“VioStore rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hy vọng chi tiết chính sách đổi trả – bảo hành tại VioStore cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.”
CHÍNH SÁCH ĐỔI – BÁN LẠI SẢN PHẨM:
*Điện thoại, máy tính bảng đã qua sử dụng: Trong 15 ngày đầu tiên ( Chỉ áp dụng đổi theo ý khách hàng 1 lần đầu tiên cho sản phẩm ngang hoặc cáo hơn giá sản phẩm ban đầu ).
Lưu Ý : Chỉ bao test tại chổ đối với các vấn đề ngoại hình, màn hình có nứt kính, cấn móp trầy xước hay không, sau khi ra khỏi shop sẽ không được hổ trợ về các vấn đề này.
*Nếu sản phẩm lỗi hoặc không phù hợp với nhu cầu sử dung trong 15 ngày đầu, Quý khách có thể yêu cầu đổi sang 1 sản phẩm khác có giá trị cao hơn sản phẩm hiện tại và không bị trừ phí sử dụng, chỉ tính phí chênh lệch giữa các sản phẩm đó.
Lưu Ý : Các sản phẩm mới trong 15 ngày đâu sẽ có trừ 20% khi khách hàng muốn ĐỔI sang sản phẩm khác ( Tình trạng sản phẩm như lúc ban đầu ) , và từ ngày 16 trở đi sẽ do cửa hàng định giá thu đổi sang sản phẩm khác.
*Trong 15 ngày đầu- Trả hoặc Bán lại sản phẩm trừ 20% giá trị sản phẩm trên hoá đơn. Từ ngày 16 trở đi nhập lại theo giá thoả thuận do bên cửa hàng định giá nhập lại.
Lưu ý: Máy đổi – trả phải giữ nguyên hiện trạng ban đầu. không có dấu hiệu trầy, cấn, móp, rơi vỡ, vào nước, dính tài khoản, mất vân tay, mất faceID và còn đầy đủ phụ kiện đi kèm lúc VioStore bán ra (nếu có). Sản phẩm phải còn tem bảo hành của cửa hàng đầy đủ khi đổi- bán lại máy, nếu tem bị rách, xoá, mất thì cửa hàng sẻ nhận lại và gửi cho kỹ thuật thẩm định kiểm tra và báo lại khách từ 1-3 ngày. ( đối với những sản phẩm đã sửa chữa hoặc xử lý phần mềm bên ngoài hệ thống cửa hàng của Viostore sẽ bị từ chối bảo hành trong mọi trường hợp )
I. MÁY CHÍNH HÃNG SẼ ĐƯỢC BẢO HÀNH THEO QUI ĐỊNH CỦA HÃNG.
Các sản phẩm chính hàng bán tại Việt Nam sẽ bảo hành theo chính sách của hàng và thời hạn bảo hành còn lại trên các máy đã qua sữ dụng 99%, hoặc 12 tháng đối với hàng mới 100%.
II. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Thời gian Bao Test: 15 Ngày máy sẻ được hổ trợ 1 đổi 1 đối với máy likenew tương đương như lúc Khách Hàng đang sử dụng nếu máy lỗi NSX.
Thời gian bảo hành đối với máy cũ :
- Hàng cũ: 6 Tháng
- Hàng đã qua sử dụng (BH Cơ Bản) : 06 Tháng
- Bảo hành Vàng (Gói Mua Thêm) : 6 ThángThời gian bảo hành đối với máy mới :
- Hàng mới (BH Cơ Bản) : 12 Tháng
- Bảo hành Vàng (Gói Mua Thêm) :12 Tháng
Quyền lợi bảo hành: Bảo hành sửa chữa thay thế linh kiện miễn phí nếu máy lỗi NSX.
Lưu ý:
- Thời gian đổi máy: Sau khi kỹ thuật viên Vio Store thẩm định chính xác lỗi phần cứng từ phía Nhà Sản Xuất.
- Gói Bảo Hành Cơ Bản : Nguồn,Pin, Màn Hình, Cảm Biến Vân Tay chỉ bao test 15 ngày ( Máy mới 30 ngày ), phần cứng MainBoard 6 tháng ( Máy mới 30 ngày ).
- Bảo Hành Vàng 6 tháng : Nguồn,Pin, Màn Hình, Cảm Biến Vân Tay, phần cứng MainBoard từ 15 ngày bao test ( Máy mới 30 ngày ) chuyển thành bảo hành 6 tháng ( Máy mới 30 ngày )
- Hỗ trợ sửa chữa giá gốc : tùy thời gian giá khi màn hình sọc, chảy mực….
- Thời gian sữa chữa : Từ 04 – 7 Ngày có thể sớm hơn tuỳ vào tình trạng lúc tiếp nhận.
- Việc đổi máy có thể không đúng với màu sắc như sản phẩm ban đầu.
III. TRƯỜNG HỢP TỪ CHỐI BẢO HÀNH:
-Từ chối bảo hành sữa chữa các lỗi không thể khắc phục được do người dùng : Mất dữ liệu, dính tài khoản iCloud, MiCloud, SamsungCloud. Máy bị cong sường, cong main,dập nát, cháy nổ…v.v
-Các lỗi do người người dùng tác động vật lý như : rơi, vỡ, rớt nước, cấn, móp, biến dạng, tróc sơn, trầy xước, nứt vỡ, đứt cáp, đứt dây, gãy chân sim, gãy chân sạc. ẩm chân sạc sẻ không thuộc phạm vi bảo hành.
– Các lỗi về thẩm mỹ bên ngoài như : lớp phủ bảo vệ sơn sẻ không được bảo hành.-Lỗi khách hàng trong quá trình sử dụng dẫn đến màn hình bị sọc, bể mực, ám màn, lưu ảnh. Đặt máy nơi bụi bẩn, ẩm ướt và nhiệt độ cao, có vết mốc, rỉ sét, ăn mòn, oxy hoá.
-Đối với lỗi điểm sáng – điểm chết trên màn hình : VioStore chỉ bảo hành nếu có phát sinh từ 3 điểm trở lên.
-Người dùng tự ý sữa chữa can thiệp phần mềm hoặc phần cứng : IMEI không trùng với thân máy hoặc số hiệu lưu trên hệ thống cửa hàng.
** Khi mang máy đến sữa chữa bảo hành , Qúi khách vui lòng lưu lại danh bạ, dữ liệu và tự bảo quản sim, thẻ nhớ, tài khoản cá nhân, ( Icloud, google, facebook, zalo …)
Vio Store
- 97 Lê Đức Thọ, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
- 55 Nguyễn Thiện Thuật , Phường 2, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
- Số điện thoại: 096 121 0000
- Email: viostore.vn@gmail.com