BẢO HÀNH VÀ DỊCH VỤ SỬA CHỮA
HotLine: 096 121 00 00
Kỹ Thuật: 0962 62 82 62
Mail: viostore.vn@gmail.com
“VioStore rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hy vọng chi tiết chính sách đổi trả – bảo hành tại VioStore cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.”
Đổi trả miễn phí 15 ngày
Máy | Như mới, không xước xát, không dán decal, hình trang trí. (Máy cũ có tình trạng sản phẩm như lúc mới mua) | |||||||
Hộp | Như mới, không móp méo, rách, vỡ, bị viết, vẽ, quấn băng dính, keo; có Serial/IMEI trên hộp trùng với thân máy. | |||||||
Phụ kiện và quà tặng | Còn đầy đủ, nguyên vẹn, không móp méo xước xát hoặc bị hư hại do quá trình sử dụng. |
Cụ thể:
LOẠI SẢN PHẨM | TÌNH TRẠNG SẢN PHẨM | THỜI GIAN ĐỔI – TRẢ | PHÍ ĐỔI – TRẢ (*) | |
ĐIỆN THOẠI MÁY TÍNH BẢNG |
Sản phẩm mới
|
BỊ LỖI
(Do nhà sản xuất) |
15 ngày đầu | Miễn phí |
KHÔNG BỊ LỖI
|
15 ngày đầu | Trừ 20% trên giá hiện tại | ||
> 15 ngày | Nhập lại theo giá Quy định bởi Vio Store | |||
Sản phẩm cũ đã qua sử dụng
|
BỊ LỖI
(Do nhà sản xuất) |
15 ngày đầu | Miễn phí | |
KHÔNG BỊ LỖI
|
||||
15 – ngày đầu | Trừ 20% trên giá hiện tại | |||
>15 ngày | Nhập lại theo giá Quy định bởi Vio Store | |||
PHỤ KIỆN
|
Sạc, cáp, pin dự phòng, thẻ nhớ, USB | KHÔNG BỊ LỖI | 15 ngày | không hỗ trợ |
Loa, tai nghe, đồ chơi công nghệ | BỊ LỖI | 15 ngày | Miễn phí | |
GÓI DỊCH VỤ |
Sản phẩm | BỊ LỖI đủ điều kiện đổi trả | 15 ngày | Miễn phí |
Sản phẩm
|
KHÔNG BỊ LỖI
|
15 ngày đầu | Hỗ trợ 50% giá gói | |
Sau 15 ngày | Không nhập lại, trả lại |
(*) Các trường hợp đổi – trả máy chậm nhất trong 7 ngày kể từ khi tiếp nhận máy chúng tôi sẽ đổi máy mới cho quý khách , trường hợp không có máy đổi chúng tôi sẽ hoàn lại 100% số tiền cho quý khách
Các sản phẩm đã hết thời gian đổi trả hoặc không đủ điều kiện đổi trả: Vio Store có thể hỗ trợ mua lại sản phẩm với mức giá phù hợp với tình trạng.
BẢO HÀNH CHUẨN
THỜI HẠN BẢO HÀNH: 6 tháng, 12 tháng
Vio Store cam kết bảo hành và hỗ trợ bảo hành chính hãng các sản phẩm bán ra (trừ phụ kiện bao da, ốp lưng), với chính sách cụ thể cho từng dòng sản phẩm như sau:
ĐIỀU KIỆN TIẾP NHẬN SẢN PHẨM BẢO HÀNH
Thời gian tiếp nhận máy bảo hành: 8h30 – 18h hàng ngày (trừ các ngày Lễ, Tết)
– Mãy đã được đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account,…
– Phiếu mua hàng kiêm phiếu bảo hành của Vio Store
ĐIỀU KIỆN TỪ CHỐI BẢO HÀNH
– Lỗi nguồn, ổ cứng, màn hình và cảm ứng
– Tự ý hack/crack, jaibreak hoặc cài đặt phần mềm không phù hợp bởi bất cứ cá nhân, đơn vị nào bên ngoài mà không thuộc Vio Store
– Chân SIM, chân thẻ nhớ
– Khách hàng gây nên những tình trạng như trầy xước
– Tem bảo hành bị rách, bị dán đè hoặc bị sửa đổi, số Serial/IMEI của sản phẩm bị xóa mờ hoặc mất
– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi bất cứ cá nhân, đơn vị nào bên ngoài mà không thuộc Vio Store
– Khách hàng gây nên những tình trạng như móp méo, rơi vỡ, vào nước, ẩm ướt, hoen rỉ, chập cháy
Thời gian bảo hành sản phẩm
Loại 1: Thay thế linh kiện đơn giản | 1 – 2 ngày (Tối đa 10 ngày) |
Loại 2: Lỗi IC trên main | 3 – 7 ngày (Tối đa 15 ngày) |
BẢO HÀNH VÀNG
THỜI HẠN BẢO HÀNH: 6 tháng, 12 tháng
Với gói bảo hành Vàng, Quý khách sẽ được bảo hành thêm mọi lỗi kĩ thuật phần cứng nằm ngoài phạm vi gói bảo hành tiêu chuẩn. Cụ thể :
PHẠM VI | BẢO HÀNH TIÊU CHUẨN | BẢO HÀNH VÀNG |
Bảo hành tiêu chuẩn Vio Store | Có | Có |
Nguồn, ổ cứng, màn hình và cảm ứng | Không | Có |
Tự ý hack/crack, jaibreak hoặc cài đặt phần mềm không phù hợp bởi bất cứ cá nhân, đơn vị nào bên ngoài mà không thuộc Vio Store | Không | Không |
Chân SIM, chân thẻ nhớ | Không | Có |
Khách hàng gây nên những tình trạng như trầy xước | Không | Có |
Tem bảo hành bị rách, bị dán đè hoặc bị sửa đổi, số Serial/IMEI của sản phẩm bị xóa mờ hoặc mất | Không | Không |
Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi bất cứ cá nhân, đơn vị nào bên ngoài mà không thuộc Vio Store | Không | Không |
Khách hàng gây nên những tình trạng như móp méo, rơi vỡ, vào nước, ẩm ướt, hoen rỉ, chập cháy | Không | Không |
BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG
THỜI HẠN BẢO HÀNH: 12 tháng
Hãng | Thời gian bảo hành | Danh sách địa chỉ bảo hành |
ASUS | 1 – 2 tuần 2 – 4 tuần: trong trường hợp đổi máy |
|
Nokia |
5 – 10 ngày
Chưa xác định được thời gian trong trường hợp phải thay nhưng hãng hết linh kiện |
|
Samsung | ||
HTC | ||
LG | ||
Sony | ||
Blackberry | 5 – 10 ngày: trong trường hợp lỗi linh kiện 2 tháng: trong trường hợp lỗi trên main |
|
Apple
|
7 – 10 ngày: Đối với hàng FPT | |
20 ngày: Đối với hàng VinaPhone, Viettel |
Trong thời gian đợi bảo hành – sửa chữa, khách hàng sẽ được hỗ trợ miễn phí một smartphone khác để sử dụng. Khách hàng trả lại máy đã mượn sau khi nhận lại máy của mình.
BẢO HÀNH 1 ĐỔI 1
THỜI HẠN BẢO HÀNH: 6 tháng, 12 tháng
NỘI DUNG GÓI BẢO HÀNH:
– Đổi máy ngay lập tức sau khi máy được kiểm tra và xác định đúng máy bị lỗi phần cứng do nhà sản xuất
– Máy đổi bảo hành là máy giống máy khách hàng mua ban đầu tại Vio Store.
Lưu ý:
– Chỉ đổi máy 1 lần, trong trường hợp máy được đổi có lỗi tiếp Vio Store sẽ tiếp tục bảo hành máy cho quý khách theo chế độ bảo hành thay thế, sửa chữa
– Chính sách bảo hành này chỉ áp dụng máy đổi máy, tất cả các phụ kiện kèm theo như: tai nghe, pin, cáp, adapter sạc… đều không đổi kèm
Lưu ý:
– Chỉ đổi máy 1 lần, trong trường hợp máy được đổi có lỗi tiếp, Vio Store sẽ tiếp tục bảo hành cho quý khách theo chế độ bảo hành sửa chữa, thay thế linh kiện của gói bảo hành vàng
– Trường hợp không có máy để đổi cho khách hàng, Vio Store sẽ tiến hành bồi thường giá trị máy cho khách hàng như sau:
Giá trị bồi thường = Giá trị máy tại thời điểm mua – 2% Số tháng sử dung Giá trị máy
(Số tháng sử dụng = Tháng tại thời điểm đổi máy – Tháng tại thời điểm mua máy)
– Chính sách bảo hành này chỉ áp dụng máy đổi máy, tất cả các phụ kiện kèm theo như: tai nghe, pin, cáp, adapter sạc… đều không đổi kèm
ĐIỀU KIỆN | BẢO HÀNH TIÊU CHUẨN | BẢO HÀNH 1 ĐỔI 1 |
Bảo hành tiêu chuẩn Vio Store | Có | Có |
Nguồn, ổ cứng, màn hình và cảm ứng | Không | Có |
Tự ý hack/crack, jaibreak hoặc cài đặt phần mềm không phù hợp bởi bất cứ cá nhân, đơn vị nào bên ngoài mà không thuộc Vio Store | Không | Có |
Chân SIM, chân thẻ nhớ | Không | Có |
Khách hàng gây nên những tình trạng như trầy xước | Không | Có |
Tem bảo hành bị rách, bị dán đè hoặc bị sửa đổi, số Serial/IMEI của sản phẩm bị xóa mờ hoặc mất | Không | Không |
Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi bất cứ cá nhân, đơn vị nào bên ngoài mà không thuộc Vio Store | Không | Không |
Khách hàng gây nên những tình trạng như móp méo, rơi vỡ, vào nước, ẩm ướt, hoen rỉ, chập cháy | Không | Không |
Vio Store
- 97 Lê Đức Thọ, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
- 55 Nguyễn Thiện Thuật , Phường 2, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
- Số điện thoại: 096 121 0000
- Email: viostore.vn@gmail.com